Vào ngày 24/6/2022, tại 62 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 Chi Hội VDCA miền Nam đã tổ chức buổi Workshop “Gia tăng khách hàng tiềm năng với Email Marketing” dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ nhiệt tình từ Hội Truyền Thông Số Việt Nam cùng sự đồng hành của NAVEE với vai trò là đơn vị thực hiện đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp tại TP.HCM tham dự.

Đây là buổi Workshop 01 mở màn cho chuỗi hoạt động Series Workshop For SMEs 2022 của Chi Hội VDCA miền Nam nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs phát triển và tăng trưởng hiệu quả khi triển khai các giải pháp công nghệ trong thời đại số. Buổi workshop đã chỉ ra một số thực trạng chung của không ít doanh nghiệp hiện nay đang gặp phải, cụ thể như:

  • Chưa khai thác được các “điểm chạm” khách hàng vào các chiến dịch marketing và thúc đẩy bán hàng của mình.
  • Không có các phần mềm quản trị thông tin khách hàng để chăm sóc. Nhân sự nghỉ việc mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.
  • Thiếu hệ thống đo lường các chỉ số chuyển đổi để đánh giá năng lực đội ngũ Marketing và bán hàng.
  • Sales & Marketing không đồng bộ trong việc triển khai chiến lược. Tỉ lệ chốt sale thấp. Sales và Marketing quay sang đổ lỗi cho nhau.

NAVEE hân hạnh đồng hành cùng Workshop 01 “Gia tăng khách hàng tiềm năng với Email Marketing” với vai trò là đơn vị thực hiện

Thông qua buổi Workshop, các doanh nghiệp hiểu rõ hơn các nguyên nhân, khó khăn và cách thức để khắc phục các vấn đề trên cũng như giải pháp tìm kiếm, gia tăng khách hàng tiềm năng với Email Marketing.

Đặc biệt, buổi Workshop có sự đồng hành của ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch VDCA miền Nam, Founder/CEO Công ty cổ phần Navee, với vai trò diễn giả của chương trình.

Tại đây, ông Võ Thanh Mỹ đã có những chia sẻ nhằm mang đến các giải pháp tiếp thị hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và phát triển bền vững trong năm 2022.

Sự kiện thu hút đông đảo khách mời từ các doanh nghiệp tại TPHCM tham dự

Cụ thể, buổi Workshop xoay quanh một số thông tin chính như sau: 

  • Thực trạng mà doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng 
  • Mối quan tâm của doanh nghiệp về khách hàng tiềm năng
  • Giải pháp tìm kiếm và gia tăng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
  • Các số liệu nghiên cứu và đánh giá một số Case Study điển hình

Bên cạnh đó, những số liệu nghiên cứu và thống kê được cung cấp từ Getresponse về các hình thức nội dung tiếp thị phổ biến dựa theo quy mô công ty, loại hình kinh doanh và ngành nghề,… cũng như các case study thực tế về các doanh nghiệp đã triển khai hiệu quả giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng đã giúp doanh nghiệp tham dự có thể tập trung nguồn lực và xác định được phương thức tiếp thị phù hợp.

Những vấn đề được chia sẻ từ ông Võ Thanh Mỹ nhận được sự quan tâm và đồng tình từ các doanh nghiệp tham dự

Thông qua các vấn đề đã được chia sẻ tại buổi Workshop 01, Hội Truyền Thông Số miền Nam đã mang đến những thông tin, giải pháp hữu ích giúp các doanh nghiệp trong việc áp dụng các phương thức tiếp thị, ứng dụng công cụ trong thời đại số hiện nay, góp phần phát triển kinh doanh bền vững. 

Tags:

Comments are closed