Thay đổi để sống còn – Đây là bản năng cần có của bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt trong giai đoạn xã hội chứng kiến nhiều biến động về kinh tế, khoa học, công nghệ… Không chỉ là chìa khóa dẫn đến thành công, thay đổi đã trở thành yêu cầu bức thiết nếu doanh nghiệp muốn tồn tại, vượt qua mọi thách thức đến từ biến động của thị trường, nhu cầu của khách hàng, cũng như áp lực của cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các đối thủ mạnh trong nước và quốc tế. 

Trong thời đại của công nghệ, nhận ra nhu cầu thay đổi đã là một lợi thế, nhưng làm thế nào để dẫn dắt sự thay đổi đến thành công mới thực sự là thách thức to lớn. Một khi đã chấp nhận “dấn thân” vào cuộc đua chuyển đổi số cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đã sẵn sàng thay đổi toàn diện, từ cách thức vận hành, quản lý đến chiến lược kinh doanh, marketing. Nhưng từ bước sẵn sàng, đến bước triển khai, liệu sẽ có những rào cản nào đang chờ đợi doanh nghiệp? Làm thế nào để có một cuộc chuyển mình đột phá và đem lại hiệu quả thực tế?

CIO Talks tháng 4/2023 là chương trình giữa VDCA và CIO Việt Nam cùng đồng hành, nhằm tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi, phát triển mạng lưới hợp tác cho các hội viên, doanh nghiệp thuộc 2 cộng đồng, hướng tới thúc đẩy kinh tế số, chuyển đổi số. Sự kiện này cũng sẽ giúp các nhà lãnh đạo tìm thấy lời giải cho những câu hỏi trên. 

Với phần chia sẻ từ các “mãnh tướng” giàu kinh nghiệm thực chiến: 

Anh Vũ Thái Hà – Director | Công ty INNMA

Anh Nguyễn Xuân Khoa – IT Director | TH Group

Anh Lạc Phạm – Head of Oracle Netsuite | BTM Global Vietnam

Anh Huỳnh Thanh Thượng – CIO | Thien Nam Prosperity

Người tham dự sẽ có được những thông tin thực tế về bản chất, phương pháp, công cụ, tài nguyên… để có được cuộc chuyển mình ngoạn mục, tiến tới chuyển đổi số thành công. Hãy đến để cùng khám phá những trạm dừng trên hành trình chuyển đổi số tại CIO Talks tháng 4:

► Dẫn dắt sự thay đổi, năng lực “vàng” của công cuộc chuyển đổi số

► Những rào cản đối với các thay đổi lớn trong doanh nghiệp

► Đặc điểm của các cuộc thay đổi thành công

► Dẫn dắt sự thay đổi: Từ góc nhìn “con người”

► Tiến trình dẫn dắt sự thay đổi và các chiến thuật thực thi

  • CIO Vietnam gửi mã code giảm giá 20% đến với hội viên VDCA khi tham dự chương trình. MÃ CODE ƯU ĐÃI: VDCA20 (điền thông tin vào form đăng kí). 
  • Đăng kí tham dự ngay tại đây: https://nextleader.ciovn.org/

————–

CIO Talks: DẪN DẮT SỰ THAY ĐỔI KHI DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ

⏰ 8h30 thứ 7, ngày 01 tháng 4 năm 2023

🎯 Sảnh Stella – Lầu 2, Stix Banquet & Event – 174A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM.

#VDCA #CIOVietnam #digitaltransformation #IT

Tags:

Comments are closed