Với tôn chỉ cam kết của SVDCA và W.Media trong việc hợp tác trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực Cloud và Data. Cũng như mang đến các cơ hội giao lưu kết nối và chia sẻ kiến thức giữa Hội viên SVDCA và các đối tác của W.Media tại Việt Nam và trong khu vực.

Chúc mừng sự kiện kí kết hợp tác thành công giữa SVDCA (Chi Hội truyền thông số phía Nam) và W.Media đơn vị truyền thông sự kiện về Cloud hàng đầu khu vực.

SVDCA đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác (MOU) trong sự kiện này, nhấn mạnh cam kết của nó trong việc khuyến khích và phát triển ngành công nghiệp đám mây và trung tâm dữ liệu tại Nam Việt Nam. Tổ chức này cũng hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu và phát triển kỹ năng để nâng cao khả năng của nhà cung cấp dịch vụ và chuyên gia trong lĩnh vực này.

Ông Võ Thanh Mỹ, Chủ tịch Hiệp hội Truyền thông Số Nam Việt Nam (SVDCA), đã đóng vai trò là người điều hành, đưa ra các câu hỏi thú vị và chất lượng trong các cuộc thảo luận.

Các đại diện của hai công ty đã cùng nhau đàm phán và thống nhất về các điều khoản của thỏa thuận hợp tác, bao gồm các chiến lược truyền thông và các kênh truyền thông được sử dụng. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đạt được nhiều mục tiêu truyền thông và phát triển một cách hiệu quả.

Việc SVDCA đóng một vai trò truyền thông trong sự kiện Vietnam Cloud & Datacenter Ho Chi Minh Convention 2023 và ký kết MOU cho thấy sự phát triển và tiềm năng của ngành công nghiệp đám mây và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam, đặc biệt là ở miền Nam. W.Media được cấp các lợi ích nhất định khi ký kết MOU, bao gồm quảng cáo trực tiếp, đăng ký miễn phí cho năm đại diện, gian hàng riêng để trưng bày sản phẩm hoặc dịch vụ, hỗ trợ truyền thông và hỗ trợ cho các chương trình phát triển ngành công nghiệp. Với những lợi ích này, W.Media sẽ có cơ hội nâng cao danh tiếng và cơ hội kinh doanh trong ngành công nghiệp đám mây và trung tâm dữ liệu của Việt Nam.

Tags:

Comments are closed