Chúc mừng CNV Loyalty với để cử Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành đa kênh tại Sao Khuê 2023. Đây là nền tảng giúp các doanh nghiệp triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng TỰ ĐỘNG đa kênh. Cảm ơn tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng CNV Loyalty 💗

Sự kiện quan trọng nhất hôm nay đã chính thức diễn ra: Lễ kỷ niệm 20 năm, Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2023
💖 CNV Loyalty rất vinh dự và tự hào khi Nền tảng chăm sóc khách hàng tự động Mini App trên Zalo được đề cử là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023 do VINASA (Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam) tổ chức.

Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng được tổ chức hàng năm tại Việt Nam để vinh danh các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm, công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê do Tổng cục CNTT (Bộ TTTT) phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức. Từ khi được thành lập vào năm 2003, giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín, đánh giá cao và có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Tags:

Comments are closed