Hội thảo Điện toán Đám mây & Trung tâm Dữ liệu Việt Nam (Hà Nội) 2023 đã quay trở lại!

Vào ngày 24/8 tới đây tại Hà Nội, W.Media tiếp nối thành công của chuỗi hội thảo đã và đang diễn ra tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2023. Hội thảo Điện toán Đám mây & Trung tâm Dữ liệu Việt Nam (Hà Nội) 2023 chính thức quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham dự những thông tin hữu ích được chia sẻ bởi các chuyên gia trong và ngoài nước trong lĩnh vực Trung Tâm Dữ Liệu (Datacenter) và Điện toán Đám mây (Cloud).

Ngoài là thủ đô và trung tâm chính trị của quốc gia, Hà Nội còn được biết đến là một thị trường giàu cơ hội phát triển và là trọng tâm của quá trình thúc đẩy nước nhà hướng tới nền Công nghiệp 4.0. 

Qua quyết định của Chính phủ Trung ương trong việc thúc đẩy ứng dụng 5G, sự hỗ trợ này được sắp đặt với tiêu chí sẽ thay đổi toàn cảnh về mức độ cập nhật của ngành điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu tại nước nhà trong sân chơi quốc tế. Ngoài ra, đánh dấu cho sự thành công trong việc triển khai 5G minh chứng rằng các mối quan hệ quốc tế có thể thúc đẩy sự phát triển của đất nước.

Sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng người dùng Internet tại Việt Nam cũng là một điểm nhấn cho thị trường CNTT-TT trong những năm gần đây. Mức độ thâm nhập Internet của dân số Việt Nam hiện tại đã đạt được 60 triệu người dùng. Sở hữu lượng  người dùng Internet lớn, chính phủ Việt Nam đã bắt tay vào các dự án chuyển đổi kỹ thuật số cho đất nước, cam kết rằng với nguồn vốn đầu tư lên tới 415 triệu đô la Mỹ, số tiền này sẽ được sử dụng để khai thác và phát triển các nguồn tài nguyên trong lĩnh vực CNTT-TT tại Việt Nam vào năm 2020 (Nguồn: BMI Vietnam Information Technology Report). Mức độ hỗ trợ cơ sở hạ tầng cùng với việc thực thi Luật chủ quyền dữ liệu (một lần nữa hướng tới an ninh mạng) đã thu hút sự quan tâm từ vô số các doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường quốc tế như Apple, Facebook và Google. 

Sự kiện dự kiến quy tự hơn 700 khách tham dự đến từ nhiều công ty trong lĩnh vực Cloud & Datacenter

Hội thảo Điện toán Đám mây & Trung tâm Dữ liệu Việt Nam (Hà Nội) 2023 được tổ chức nhằm mục đích tạo cầu kết nối cho các tổ chức chính phủ, doanh nghiệp nhà nước, và những đối tác đang dẫn đầu thị trường quốc tế trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Mang chủ đề “Làm thế nào để ngành Điện toán Đám mây và Trung tâm Dữ liệu có thể thúc đẩy độ tăng trưởng và thịnh vượng của nước nhà?”, sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại những cập nhật thông tin về các trở ngại và giải pháp/phát minh mới nhất trong ngành, đặc biệt là ở một quốc gia đông dân và đa dạng như Việt Nam, quá trình chuyển đổi sẽ đòi hỏi sự đầu tư dài hạn và điều phối cơ sở hạ tầng cần thiết cho quá trình số hóa – trung tâm dữ liệu, đám mây, mạng, thiết bị – cũng như các chiến lược về luật pháp, giáo dục và quản lý tài nguyên .

Được tổ chức vào Thứ 5, ngày 24 tháng 8, sự kiện đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các tập đoàn lớn với tư cách là Đối tác chiến lược và Nhà tài trợ như Microsoft Vietnam, Schneider Electric Vietnam, …, v.v. Với sự góp mặt của hơn 700+ đại biểu tham dự bao gồm các quản lý, giám đốc cấp cao, và chuyên gia CNTT từ các công ty/ tổ chức/ hiệp hội hàng đầu thế giới, sự kiện cũng sẽ là nơi quy tụ của hơn 20 diễn giả nổi tiếng đến từ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó,  các gian hàng triển lãm để giới thiệu sản phẩm/công nghệ tiên tiến của các công ty đang phát triển mạnh trong ngành cũng sẽ được trưng bày tại sự kiện. Những buổi gặp gỡ, thảo luận, và phiên diễn thuyết tại Hội Thảo Điện toán Đám Mây và Trung tâm Dữ Liệu sẽ giúp các doanh nghiệp có cơ hội xây dựng những quan hệ đối tác mới cũng như cập nhật thông tin để phát triển doanh nghiệp. 

Để tham gia sự kiện, vui lòng đăng ký tại: https://w.media/events/vietnam-cloud-datacenter-hanoi-convention-2023/ 

Tags:

Comments are closed