Nhà tài trợ Vàng của sự kiện VDCA CONFERENCE 2023: VinHMS

VinHMS là công ty công nghệ chuyên cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho ngành khách sạn. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, VinHMS mang đến các giải pháp hiệu quả để tối ưu vận hành, tăng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các sản phẩm VinHMS đang cung cấp bao gồm: 

CiHMS – giải pháp quản lý khách sạn toàn diện

CiAMS – giải pháp quản lý tài sản

CiTravel – giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ. 

Trong đó, CiHMS là sản phẩm chủ đạo của VinHMS giúp quản lý mọi hoạt động vận hành của khách sạn 4-5 sao, từ bộ phận lễ tân, hành chính văn phòng, buồng phòng đến bảo trì… CiHMS tích hợp nhiều tính năng như hệ thống Đặt phòng trung tâm, Quản lý kênh phân phối, Quản lý giá và quỹ phòng, Quản lý nhà hàng – POS, Đặt phòng dành cho đại lý… Tất cả dữ liệu và thông tin được đồng bộ theo thời gian thực trên cùng một nền tảng, giúp nhân viên nắm bắt thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời. Đáng chú ý, hệ thống CiHMS dễ dàng tích hợp với các hệ thống bên thứ 3 khác, giúp khách sạn quản lý được toàn bộ hoạt động kinh doanh. Hiện nay, VinHMS đã thành công triển khai hơn 40+ khách sạn cao cấp trên toàn quốc và đang có kế hoạch mở rộng sang các nước Đông Nam Á trong thời gian tới.

Đăng ký tham gia VDCA CONFERENCE 2023 để có cơ hội cập nhật kiến thức cũng như trò chuyện với các diễn giả khách mời và chuyên gia hay thậm chí là cơ hội hợp tác với các đối tác doanh nghiệp nhé!

—————————-

THÔNG TIN SỰ KIỆN: 

VCDA Conference 2023 – Beyond Digital

Thời gian: 8:30AM – 5:00 PM ngày 11/08/2023 

Địa điểm: ADORA CENTER – 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Tags:

Comments are closed