SVDCA – Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Nhà tài trợ BẠC đã đồng hành trong sự kiện lần này

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ BẠC – Mắt Bão

Thành lập từ 2002, Mắt Bão trở thành một trong số ít những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số. Mắt Bão được trong và ngoài nước biết đến như một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực CNTT: trung tâm dữ liệu, nhà đăng ký tên miền Quốc tế và Việt Nam, cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp mail, cung cấp hạ tầng web, các giải pháp về phát triển website và ứng dụng trên nền web, Microsoft 365, Google Workspace, hóa đơn điện tử và chữ ký số….

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ BẠC – ACCESSTRADE

✅ Nền tảng được ra mắt lần đầu vào 5/2015 bởi Interspace Vietnam – Liên doanh giữa tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản. Đến nay, ACCESSTRADE Việt Nam đã đạt được những bước phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng: sở hữu mạng lưới 2.000+ nhãn hàng là đối tác chiến lược; 2.000.000 Publisher có mặt trên mọi nền tảng tiếp thị số (chiếm 80% thị trường), 57.000+ KOC cùng đồng hành; mang lại 4.000.000 đơn hàng/tháng; 500.000 lượt đăng ký App/tháng. ACCESSTRADE Việt Nam đã và đang phục vụ hơn 1 triệu doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực tài chính, du lịch, TMĐT, mobile app…

graphical user interface

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ BẠC – Zalo Ads

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ BẠC – VIHAT

🔅 ViHAT giúp tối ưu mọi kênh giao tiếp từ doanh nghiệp đến khách hàng, giúp tối ưu mọi kênh giao tiếp từ doanh nghiệp đến khách hàng thông qua hệ thống SMS Brandname, Viber, Zalo, Voice, Marketing Automation, tổng đài VoIP, Contact Center tích hợp CRM để quản lý khách hàng đa kênh, đa thiết bị. Với hệ thống đơn giản dễ dùng và chi phí tiết kiệm. Trải qua 10 năm hoạt động, ViHAT xây dựng nên 2 sản phẩm chủ lực như: eSMS.vn: Giải Pháp Quảng Cáo và Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh (SMS, Zalo, Viber, Call,…)

OMICall: Giải Pháp Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam.

graphical user interface

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ BẠC – Three O’Clock 

Là một thương hiệu trẻ trong thị trường F&B đầy cạnh tranh, THREE O’CLOCK ra đời

với mô hình chuỗi cửa hàng cà phê – trà – bánh 24h đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc, gần gũi với đa phần giới trẻ Sài Thành những năm gần đây.

Không đơn thuần là một chuỗi cửa hàng đồ uống, THREE O’CLOCK mong muốn mang đến người trẻ một cái nhìn mới mẻ, năng động hơn về thói quen đi cà phê, là một góc làm việc thoải mái, là nơi sẻ chia những khoảnh khắc thường nhật, là chốn hẹn hò không kể ngày đêm, đồng hành cùng thói quen “overnight” đặc trưng của “người Sài Gòn”.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ BẠC – BLUSAIGON

💎BLU là màu xanh của bầu trời và biển cả. SAIGON là địa danh, vừa là điểm xuất phát. BLUSAIGON khởi nguồn từ năm 1997 – được biết đến với biệt danh vui “Trùm sò” – Trùm tất cả các sản phẩm từ vỏ sò ốc ngọc trai. Hơn 1/4 thế kỷ đánh thức giá trị thủ công thông qua những mẫu bút độc bản có 1-0-2, hướng đến trở thành quà tặng quốc gia Việt Nam và thương hiệu được nhận biết trên thế giới. Hình ảnh cánh buồm trong logo tượng trưng cho con tàu vượt thác ghềnh càng mạnh mẽ, rẽ sóng vươn xa.

graphical user interface

⚜️NHÀ TÀI TRỢ BẠC – Dinos

✅ Dinos.vn là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ Performance Marketing cho các doanh nghiệp (Advertiser) thông qua mạng lưới các cộng tác viên (Publisher). Dinos.vn hiện đang có mạng lưới lớn với hơn 20,000 Publisher, hoạt động hiệu quả trên các lĩnh vực: Thương mại điện tử, Ngân hàng, Dịch vụ tài chính và bán lẻ.

⚜️NHÀ TÀI TRỢ BẠC – CloudGo

graphical user interface, website

✅ Công ty TNHH Công nghệ CloudGO (tiền thân được biết đến với thương hiệu OnlineCRM) được thành lập vào ngày 23 tháng 12 năm 2010. Sau hơn 12 năm hoạt động thì công ty đã đổi tên công ty và thương hiệu thành CloudGO nhằm phù hợp hơn với tầm nhìn và định hướng phát triển mới của công ty.

⚜️NHÀ TÀI TRỢ BẠC – Insider 

Chúng tôi làm đơn giản hóa cuộc sống của các Marketer bằng cách giúp họ kết nối dữ liệu, hiểu được khách hàng đang nghĩ gì, dự đoán họ sẽ làm gì tiếp theo bằng công nghệ AI. Giúp các marketer giảm bớt phụ thuộc vào đội ngũ kỹ thuật và giúp họ chủ động tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn để xây dựng sự yêu thích thương hiệu — trên quy mô lớn.

⚜️NHÀ TÀI TRỢ BẠC – SRWATCH

✳ Công ty TNHH XNK UY THẾ HOÀNG KIM là đại diện của thương hiệu Đồng hồ SR WATCH tại thị trường Việt Nam – SR Watch Vietnam. Uy Thế Hoàng Kim đang phân phối các sản phẩm đồng hồ thời trang của SR Watch và tiếp thị thương hiệu SR Watch. Hiện tại, Uy Thế Hoàng Kim có hơn 500 đối tác chính tại Việt Nam.

⚜️NHÀ TÀI TRỢ BẠC – VIETGUYS

📈Được thành lập từ tháng 06/2007, VietGuys tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp thông minh về Tiếp thị và Quảng cáo trên nền tảng Di động và là thành viên trực thuộc tập đoàn Accrete Inc. – Nhà cung cấp cổng dịch vụ SMS quốc tế hàng đầu tại Nhật Bản.

graphical user interface, website

Tags:

Comments are closed