SVDCA THĂM HỘI VIÊN VÀ TRAO ĐỔI KẾ HOẠCH HỢP TÁC TẠI CLOUDGO

Ngày 8/9/2023 vừa qua SVDCA có cuộc gặp gỡ, trao đổi với sự chào đón từ CloudGO tại văn phòng khu vực Hồ Chí Minh. Trong buổi gặp gỡ này, chúng tôi đã có cơ hội chia sẻ về quyền lợi của các hội viên và kế hoạch hoạt động của SVDCA trong năm 2023. Chúng tôi cảm thấy vô cùng trân trọng với sự tiếp đón và quan tâm của CloudGO đối với SVDCA.

Đại diện 2 bên SVDCA và CloudGO

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO (tiền thân là CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VIỆT NAM hay còn được biết đến với thương hiệu OnlineCRM) được thành lập vào ngày 23 tháng 12 năm 2010.

Sau hơn 12 năm hoạt động thì công ty đã đổi tên công ty và thương hiệu thành CloudGO nhằm phù hợp hơn với tầm nhìn và định hướng phát triển mới của công ty.

Hiện nay CloudGO hoạt động trong lĩnh vực chính là cung cấp giải pháp và dịch vụ về chuyển đổi số cho doanh nghiệp: 

Về giải pháp, CloudGO có 3 nhóm giải pháp chính: 

  • CloudGO.vn: Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn cho các SMEs.
  • CloudPRO.vn: Giải pháp chuyển đổi số chuyên sâu theo từng ngành.
  • CloudPLUS.vn: Giải pháp chuyển đổi số tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Về dịch vụ, hiện CloudGO đang cung cấp dịch vụ:

  • Tư vấn chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp
  • Khóa học đào tạo chuyển đổi số

Bộ giải pháp chuyển đổi số tinh gọn tại CloudGO

Bên cạnh đó, đối với sản phẩm, dịch vụ thì CloudGO sẽ không chỉ gói gọn trong thế mạnh của mình từ trước tới nay là giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành mà sẽ nâng cấp thành bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. CloudGO sẽ không chỉ cung cấp sản phẩm, giải pháp phần mềm mà còn cung cấp cả các các dịch vụ hạ tầng, phần cứng liên quan. Song song việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ do chính mình làm ra, CloudGO còn phân phối các sản phẩm, dịch vụ (theo mô hình điện toán đám mây) tốt nhất trên thế giới tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Với 12 năm kinh nghiệm CloudGO đã tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa, và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Trong đó, việc triển khai cho các doanh nghiệp có quy mô lớn vài trăm đến vài nghìn nhân viên đòi hỏi công tác tư vấn và triển khai phải vô cùng chặt chẽ và chuyên sâu, điều đó chứng minh được khả năng của CloudGO.

Một số dự án CRM cho doanh nghiệp lớn thành công của CloudGO trong các năm gần đây có thể kể đến như: Viettel IDC, Viettel VTS, Mobifone, Trường quốc tế Wellspring, Đại học FPT Edu, TalentNet, Du lịch Hoàn Mỹ, Thời trang Sixdo, Ngân hàng SeaBank, Anh ngữ Apollo, Bệnh viện Đông Đô ….

Sau cuộc trò chuyện thú vị giữa hai bên, SVDCA thực sự phấn khích về việc hợp tác cùng CloudGO và tin rằng sự kết hợp giữa hai tổ chức này sẽ mang lại những kết quả ấn tượng. Chúng tôi thấu hiểu rằng CloudGO không chỉ cam kết chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, mà còn mong muốn cùng nhau phát triển các giải pháp và dự án mới để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực truyền thông số tại Việt Nam. Đây thực sự là một cuộc hành trình chung, và SVDCA sẵn sàng để cùng nhau chia sẻ thành công, khám phá cơ hội, và vượt qua những thách thức.

Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cộng đồng và doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông số tại Việt Nam. SVDCA sẽ tận dụng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ CloudGO để tổ chức các chương trình đào tạo, khuyến khích sự khởi nghiệp, hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại Việt Nam, và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành này.

Với tinh thần đoàn kết và sự hợp tác chặt chẽ, SVDCA tin rằng chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng cho lĩnh vực truyền thông số tại Việt Nam, mang lại lợi ích cho cả hai tổ chức và cộng đồng mà chúng ta phục vụ.

Một số hình ảnh tại buổi trao đổi giữa SVDCA và CloudGO:

Chi hội Truyền thông số Phía Nam (SVDCA) và CloudGo

A person sitting at a table pointing at something

Description automatically generated

Ông Võ Thanh M – Ch tch Chi hi Truyn Thông S phía Nam (SVDCA) 

A group of people looking at a computer

Description automatically generated

Ông Bùi Cao Học – CEO CloudGO

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Đại diện 2 bên SVDCA và CloudGO

Tags:

Comments are closed