SÁNG TẠO VÀ CÔNG NGHỆ: SVDCA TẠI HỘI NGHỊ MARVELS BANGKOK 2023

Hội nghị World Web3.0 NFT META Marvels Bangkok 2023 đã chính thức diễn ra vào Thứ sáu ngày 20/10/2023 đánh dấu sự kết hợp nền công nghệ Blockchain giữa 3 quốc gia đang dẫn đầu trong lĩnh vực này tại khu vực châu Á là Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Hội nghị là nơi quy tụ những nhân tố đầy quyền lực trong ba nhóm chính: chính phủ, hiệp hội và doanh nghiệp. SVDCA vô cùng vinh dự khi được là một trong những hiệp hội tham dự sự kiện này.

Sự kiện quy tụ dàn diễn giả khủng đến từ nhiều nơi trên thế giới:

Ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch Chi hội Truyền thông số phía Nam (SVDCA)/Founder NAVEE chia sẻ “Marvels Bangkok là một hội thảo tuyệt vời, chúng tôi đã có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi ý tưởng với những chuyên gia trong ngành. SVDCA luôn cam kết sẽ hỗ trợ và đóng góp vào việc phát triển các công nghệ, truyền thông số. Chúng tôi tin rằng, sự kiện Marvels Bangkok lần thứ 20 là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực này. Hy vọng rằng, những kiến thức và ý tưởng mà chúng tôi tích góp được tại sự kiện lần này sẽ góp phần vào sự phát triển của cộng đồng nói chung và của SVDCA nói riêng”

Ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Chủ tịch Hồng Cơ Group (trái) và ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch Chi Hội Truyền Thông số Phía Nam (phải) tại Hội nghị Marvels Bangkok 2023

Hội nghị Blockchain Quốc tế lần thứ 20 World Blockchain Marvels thu hút hơn 1.000 người tham dự, với hơn 50 diễn giả, trong đó có gần 150 đại biểu đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam,… đã cùng nhau bàn thảo trong các phiên tọa đàm và trò chuyện công nghệ. Marvels Bangkok 2023 hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế cho các dự án Việt Nam cùng các tổ chức Blockchain hàng đầu châu Á, góp phần định hình lại tương lai và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho ngành công nghệ số này.

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ SVDCA và theo dõi chúng tôi trên hành trình này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về những dự án và hoạt động tuyệt vời trong tương lai.

#VDCA #SVDCA #MarvelsBangkok2023 #Blockchain #Web3.0

Tags:

Comments are closed