Quyết Định Bổ Nhiệm Trưởng Ban Phát Triển Đối Tác – SVDCA 19.10.2023

Chi Hội Truyền Thông Số phía Nam – SVDCA vừa chứng kiến một bước ngoặt quan trọng trong hành trình của mình với quyết định bổ nhiệm những Trưởng Ban Phát Triển Đối Tác tại buổi Hội Thảo “Ứng Dụng Công Nghệ để nâng cao hiệu suất của đội ngũ Sale B2B” tổ chức vào ngày 19.10.2023 vừa qua. 

Trưởng Ban Phát Triển Đối Tác:

  • Ms.Tôn Nữ Xuân Quyên – Chairwoman BLUSAIGON: Trưởng Ban Phát Triển Đối Tác Quốc Tế

Với vị trí Chairwomen tại BLUSAIGON Ms.Tôn Nữ Xuân Quyên đảm bảo rằng Chi Hội sẽ mở rộng tầm nhìn và mạnh mẽ hóa đối tác quốc tế.

  • Ms.Phạm Nguyễn Xuân Quỳnh – CEO EDGEWORKS: Trưởng Ban Phát Triển Đối Tác Trung Tâm Dữ Liệu và Điện Toán Đám Mây

Là CEO tại EDGEWORKS, với kinh nghiệm của mình Ms.Phạm Nguyễn Xuân Quỳnh sẽ dẫn dắt phát triển nhóm đối tác thuộc lĩnh vực  trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với công nghệ và sự đổi mới.

  • Ms.Lục Kim Thanh – Deputy Managing Director of Digital Service SSI: Trưởng Ban Phát Triển Đối Tác Tài Chính

Vai trò quan trọng của Ms.Lục Kim Thanh sẽ giúp SVDCA mở rộng và giữ vững mối liên kết với đối tác trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng, đồng thời chị sẽ cập nhật và cùng doanh nghiệp gỡ rối những vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính.

  • Mr.Hà Mạnh Tuấn: Trưởng Ban Phát Triển Đối Tác Chiến Lược

Là một chuyên gia với tầm nhìn chiến lược, Mr.Hà Mạnh Tuấn sẽ hỗ trợ Chi Hội trong việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ chiến lược quan trọng.

Với bản lĩnh và năng lực của mình, SVDCA tin rằng anh chị sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và chung tay trong việc phát triển SVDCA ngày càng mạnh mẽ và bền vững. Chúng ta hãy chờ đợi và chúc mừng họ trên hành trình mới này!

Comments are closed