VDCA Bảo Trợ Truyền Thông Cho Chương Trình “Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới”

“Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới” là sự kiện được đồng thực hiện bởi Zestif, Arbor Verification Tech và Sunwah Innovations. Sự kiện có sự đồng hành từ các tổ chức lớn trong nước và quốc tế như: Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Hà Lan Tại Việt Nam (DBAV), Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), OffChain, Hạnh Phúc Xanh, Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển, Quickom.

Pioneering in Carbon Market: Application of Emerging Technologies

Mục tiêu cốt lõi của sự kiện là thúc đẩy việc phát triển Thị trường Carbon thông qua sự đổi mới. Từ đó nâng cao nhận thức về việc tích hợp công nghệ của thời đại mới vào sự phát triển Thị trường Carbon và tạo điều kiện cho các Sáng kiến ​​bảo vệ môi trường dựa trên công nghệ của thời đại mới, đồng thời khai thác công nghệ của thời đại mới để bảo tồn và chống biến đổi khí hậu.

Sự kiện diễn ra vào 13h30 – 17h ngày 14/12/2023 tại Sunwah Galleria, 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khách mời có thể tham gia sự kiện trực tuyến thông qua nền tảng Quickom.

Đăng ký tham dự sự kiện NGAY để trở thành một phần trong hành trình Chuyển dịch xanh thông qua công nghệ của thời đại mới.

► Xem thông tin chi tiết sự kiện tại đây.

► Đăng ký tham dự sự kiện tại đây.

► Trở thành đối tác tài trợ hoặc diễn giả của sự kiện tại đây.

Comments are closed