Sáng ngày 08 tháng 12 năm 2023 tại Grand Palace, TP.HCM. Sự kiện hội thảo GrowthVerse Summit 2023 do NAVEE tổ chức đã chính thức diễn ra.

Đây là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi sự kiện GrowthVerse by NAVEE. GrowthVerse hướng tới việc trở thành nguồn cảm hứng và nguồn lực quan trọng, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc đối mặt và vượt qua thách thức, đồng thời tận dụng cơ hội để phát triển hiệu quả trong kỷ nguyên số. 

Sự kiện GrowthVerse Summit 2023 năm nay với hai phiên thảo luận có sự góp mặt của hơn 500 khách mời là lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các nội dung thảo luận không chỉ cung cấp, chia sẻ và cập nhật về công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực truyền thông, kinh doanh, khám phá cách sử dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số mà còn có văn hoá doanh nghiệp, đầu tư gọi vốn nhằm tạo ra sự thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho Doanh nghiệp. 

Hơn 500 khách mời là lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam 

Phiên thảo luận 1 về Công nghệ sôi động với các góc nhìn thú vị về ứng dụng Công nghệ AI, Blockchain, Cloud và Data

Phiên thảo luận 2 về các xu hướng mới và các phương thức ứng dụng Truyền thông và tiếp thị hiệu quả để tăng trưởng

Speaker Mr.Đỗ Phú Quý mang đến cái nhìn mới và đầy sáng tạo với chủ đề “Sáng tạo trong tiếp thị kỹ thuật số: Performance OOH”

Speaker Ms.Ái Vi – CEO PamperMe chia sẻ về bí quyết “Kinh doanh thực chiến thời kỳ biến động”

Speaker Mr.Nguyễn Trung Dũng – CEO Dh Foods mang đến những câu chuyện và bài học thực tế để “Quản lý và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh” cho doanh nghiệp

Speaker Ms.Tôn Nữ Xuân Quyên – Chairwoman BLUSAIGON đã kết thúc buổi hội thảo với những nội dung hữu ích cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội để Đầu tư, đổi mới doanh nghiệp mình và sẵn sàng phát triển trong tương lai. 

Đông đảo doanh nghiệp, gian hàng xuất hiện tại sự kiện

Bên cạnh những nội dung phong phú, đa dạng của các phiên thảo thuận, khu vực triển lãm của sự kiện còn nhận được đông đảo sự quan tâm của người tham dự. Hơn 30 gian hàng trưng bày các giải pháp, sản phẩm đến từ các đơn vị uy tín hàng đầu như aDigit, PamperMe, Alibaba Cloud, GFI, Weallnet, Gigabyte, BLUSAIGON, Onnet Consulting, CAT, Velasboost,…

Các doanh nghiệp, đối tác đồng hành cùng sự kiện xuất hiện tại GrowthVerse Summit 2023

Ông Võ Thanh Mỹ, CEO/ Founder

 

Chia sẻ tại sự kiện Ông Võ Thanh Mỹ, CEO/ Founder Navee bật mí: “Về chuỗi sự kiện GrowthVerse 2024 sẽ hội tụ các sự kiện như:

  •  GrowthVerse Summit – Hội thảo kết hợp triển lãm
  • The Growth Talk – Nơi chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm thực tế trong hành trình xây dựng doanh nghiệp.
  • Business Excellence Award – Giải thưởng vinh danh doanh nghiệp
  • Navee Networking – Nơi kết nối doanh nghiệp mạnh mẽ
  • Navee Run – Ngày hội thể thao cho doanh nghiệp
  • Growth Alliance – Liên minh công nghệ thúc đẩy tăng trưởng
  • Growth Day 

Tất các sự kiện này đều hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp làm thế nào để tận dụng cơ hội để phát triển hiệu quả và tăng trưởng bền vững.”

Với sự thành công và chất lượng của GROWTHVERSE SUMMIT 2023 – SỰ KIỆN TĂNG TRƯỞNG VỀ DOANH NGHIỆP, NAVEE mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện tương tự nhằm đóng góp tích cực vào việc tăng trưởng hiệu quả và phát triển thương hiệu bền vững trước môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.

————————————-

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN NAVEE 

Website: https://www.navee.asia/

Ms. Lâm Quỳnh Như – Phụ trách Truyền thông

ĐT: 0933 767 095

Email: nhulq@navee.asia

 

Tags:

Comments are closed