Đêm Gala Vinh danh Giải Thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 – nơi giao thoa của những cung bậc cảm xúc cùng với sự bùng nổ ý tưởng, góc nhìn sáng tạo đa dạng về vẻ đẹp đa sắc màu của văn hóa Việt Nam
Nhận diện & tôn vinh các chiến dịch, thương hiệu, cá nhân xuất sắc nhất ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023
Mãn nhãn với Show ánh sáng “bùng nổ thị giác” tại Bến Bạch Đằng

Chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc cùng các ca sỹ hàng đầu VN hiện nay


Gala Vinh danh Giải Thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19:00 ngày 17/12/2023 tại Phố đi Bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM.
Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của ngành Quảng cáo sáng tạo Việt Nam, nhằm tôn vinh những tác phẩm quảng cáo sáng tạo, ấn tượng và có ý nghĩa nhất trong năm 2023.
Lễ trao giải sẽ có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành Quảng cáo, cùng với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Bảo Anh, Quốc Thiên, Orange, Rapper Rtee & DJ Teddy Chilla cùng nhiều nghệ sỹ khác….
Lễ trao giải Giải Thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 hứa hẹn sẽ là một đêm hội hoành tráng và đáng nhớ, tôn vinh những giá trị sáng tạo của ngành Quảng cáo sáng tạo Việt Nam.


Mời quý khán giả cùng đón xem! Chương trình không bán vé!
#Vanxuanawards #Giaithuongquangcaosangtaovietnam #GalaVanxuan #Vinama #Baoanh #Quocthien #Orange #Rtee #TeddyChila #Louis

Tags:

Comments are closed