CHỈ CÒN 3 NGÀY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP SỐ TRONG NĂM 2023
🔸Trong bối cảnh thế giới đang bước vào kỷ nguyên số, chuyển đổi số trở thành một xu thế tất yếu của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách xây dựng chiến lược và mô hình chuyển đổi số phù hợp với các tính chất đặc thù riêng của mình.

Sự kiện “Giải mã mô hình doanh nghiệp số” giúp giải đáp chi tiết về khái niệm doanh nghiệp số cùng với những lợi ích to lớn do chuyển đổi số mang lại. Bên cạnh, còn có chương trình tư vấn 1:1 từ các chuyên hàng hàng đầu The Wise, giúp quý doanh nghiệp vạch ra lộ trình chuyển đổi số phù hợp với tính chất đặc thù riêng, từng bước đi đầu đến khi đạt được thành công.

Với sự tham gia của đội ngũ chuyên gia nổi tiếng và giàu kinh nghiệm từ Hội đồng The Wise:
✅ Mr. Hoàng Trung Dũng – Chủ tịch Kingsman, Chủ tịch Rosa Bonita và là Tổng thư ký Hội đồng The Wise với hơn 20 năm đào tạo và tư vấn cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn: Samsung, Toyota, IBM, Vingroup, Viettel, BIDV, Vietinbank, Agribank, MBBank,…
✅ Mr. Tín Lê – Co-Founder của Growth Marketing Agency Adtek với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital, e-Commerce. Cựu Head Of Online Marketing tại Shopee Việt Nam, Cựu Digital Marketing Manager tại Lazada, Vincomerce và VNG.

⭐️ Đây cũng là cơ hội cuối cùng trong 2023 để quý doanh nghiệp có cho mình lộ trình phát triển riêng, chuẩn bị sẵn sàng chuyển đổi và tăng trưởng trong năm 2024.
Đăng ký tham gia & tư vấn tại đây: https://event.accesstrade.vn/growthconsultingseries…
——————–
Sự kiện: “Giải mã mô hình doanh nghiệp số”
⏰ Thời gian: 20H ngày 29/12/2023
🎥 Phát sóng trực tiếp tại Fanpage ACCESSTRADE Vietnam và các kênh truyền thông của đối tác

Tags:

Comments are closed