Sự kiện Ho Chi Minh Cloud & Datacenter Convention 2024 đã diễn ra thành công với nhiều điểm nhấn

Ngày 25/4/2024 vừa qua đã diễn ra sự kiện quan trọng nhất trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra với sự xuất hiện của hàng trăm chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới – Ho Chi Minh Cloud & Datacenter Convention 2024. Sự kiện này không chỉ là một nền tảng quan trọng để chia sẻ những xu hướng mới nhất và các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực dữ liệu và đám mây, mà còn là cơ hội để các đại diện từ các tổ chức và doanh nghiệp trao đổi, học hỏi và hợp tác.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là bài thuyết trình của ông Võ Thanh Mỹ, Chủ tịch của Chi Hội Truyền thông Số phía Nam (SVDCA) Ông Mỹ đã chia sẻ về chủ đề quan trọng về “Tổng Quan và Lộ Trình Chuyển Đổi Số của Việt Nam”. Trong bài thuyết trình, ông Mỹ đã chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về xu hướng chuyển đổi số tại Việt Nam. Ông Mỹ đã phác họa một bức tranh tổng quan về quá trình chuyển đổi số đang diễn ra ở Việt Nam, từ những thành tựu đã đạt được đến những thách thức còn phải đối mặt và cơ hội phát triển trong tương lai.

Theo ông Mỹ, việc chuyển đổi số không chỉ là một xu hướng mà còn là một nhu cầu cấp thiết để Việt Nam có thể bước vào thế giới kỹ thuật số với tư cách là một quốc gia phát triển và cạnh tranh. Ông đã nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật số, tăng cường khả năng sử dụng dữ liệu, và thúc đẩy sự đổi mới trong các lĩnh vực quan trọng như giáo dục, y tế và kinh doanh.

Tại sự kiện này, các đại diện từ các tổ chức, doanh nghiệp, và cơ quan chính phủ đã thảo luận và thực hiện những đối thoại tích cực để tạo ra những giải pháp và hướng đi cụ thể để thúc đẩy chuyển đổi số ở Việt Nam. Điều này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao vị thế của Việt Nam trong cộng đồng quốc tế về công nghệ thông tin, mà còn mở ra những triển vọng mới cho sự phát triển bền vững của đất nước trong thời kỳ kỹ thuật số.

Ngoài ra SVDCA còn có Bà Cindy Quỳnh – Trưởng ban phát triển đối tác Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây tham dự chương trình

 

Comments are closed