SHOJIKI, FOCUS MEDIA đã có chuyến thăm và hợp tác cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 13.08.2024 tại văn phòng SVDCA, Shojiki và Focus Media đã đến thăm và làm việc cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA). Đây là  bước tiến quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong lĩnh vực truyền thông giữa các bên.

Đại diện Shojiki, Focus Media và SVDCA chụp ảnh lưu niệm

Shojiki là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong ngành truyền thông quảng cáo. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Focus Media một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông thang máy trong nước. Các bên đã có cơ hội cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với mục tiêu thảo luận về việc hợp tác để tối ưu hóa chiến lược truyền thông, mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông. Bên cạnh đó, Các bên cũng đã trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng và tài nguyên để cùng nhau hỗ trợ và phát triển các dự án truyền thông sắp tới một cách sáng tạo và hiệu quả hơn.

Tại buổi làm việc, ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch SVDCA/CEO/Fouder NAVEE đã mở đầu buổi gặp mặt với bài phát biểu giới thiệu về SVDCA và NAVEE. Ông nhấn mạnh vai trò quan trọng của SVDCA trong việc phát triển truyền thông số tại Việt Nam, đồng thời chia sẻ về các dự án và chiến lược của NAVEE. Ông Mỹ đánh giá cao việc hợp tác giữa SVDCA, Shojiki và Focus media. Ông tin rằng sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, giúp các bên cùng nhau phát triển nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông và mở rộng phạm vi tiếp cận của các bên. Đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai. 

Đại diện Shojiki, Focus Media và SVDCA tại buổi gặp mặt 

Tiếp đó, giám đốc Focus Media đã giới thiệu về lịch sử hình thành và sự phát triển của công ty. Ông đã chia sẻ những thành tựu nổi bật của Focus Media trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả. Ông cũng nhấn mạnh tiềm năng của Focus Media trong việc hỗ trợ các đối tác đạt được mục tiêu truyền thông thông qua các dịch vụ và công nghệ tiên tiến của mình.

Nối tiếp buổi làm việc, đại diện của Shojiki Group đã trình bày về các lĩnh vực hoạt động của công ty, bao gồm các dự án lớn và các dịch vụ mà Shojiki đang cung cấp. Đồng thời bày tỏ sự hứng thú trong việc hợp tác với SVDCA và Focus Media để cùng nhau khai thác các cơ hội phát triển mới.

Buổi gặp mặt diễn ra thành công. Các đại diện cả 3 bên đều thống nhất trong tương lai có thể mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa và cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông. Thỏa thuận này đánh dấu cam kết mạnh mẽ trong việc phối hợp để phát triển các dự án truyền thông giữa các bên, chia sẻ nguồn lực và kinh nghiệm, thực hiện các hoạt động truyền thông hiệu quả. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả tích cực và đột phá cho các bên trong tương lai. 

Đại diện Shojiki, Focus Media và SVDCA chụp ảnh lưu niệm 

 

Comments are closed