GrowthVerse Summit 2024 thành công rực rỡ, mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 7 tháng 8 năm 2024GrowthVerse Summit 2024, sự kiện thường niên quan trọng trong lĩnh vực tăng trưởng doanh nghiệp tại Việt Nam, đã chính thức khép lại sau một ngày hội thảo và triển lãm đầy ấn tượng tại khách sạn Rex, Quận 1. Sự kiện đã thu hút hơn 800 doanh nhân, nhà quản lý và chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, mang đến những giải pháp tiên tiến và thực tiễn nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới cho các doanh nghiệp Việt.

Đại diện NAVEE, SVDCA và các diễn giả chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện 

Một ngày hội tụ kiến thức và kinh nghiệm đa chiều

GrowthVerse Summit 2024 được tổ chức bởi NAVEE Media với sự bảo trợ truyền thông từ Chi Hội Truyền thông Số phía Nam (SVDCA), là sự kiện không thể bỏ lỡ đối với những ai quan tâm đến chiến lược tăng trưởng bền vững. Sự kiện bao gồm hai phiên sáng – chiều với hơn 15 bài chia sẻ từ các diễn giả danh tiếng, tập trung vào các lĩnh vực chính như: Marketing, Công nghệ, Tài chính và Đầu tư.

Mở đầu cho sự kiện, ông Võ Thanh Mỹ – CEO/Founder NAVEE Kiêm Chủ tịch Hội Truyền thông số phía Nam đã có đôi lời phát biểu về mục tiêu của GrowthVerse Summit: “Trong thời kỳ kinh tế nhiều biến động, các doanh nghiệp luôn cố gắng tìm kiếm biện pháp tăng trưởng bền vững. Hiểu được nhu cầu ấy, NAVEE đã tổ chức sự kiện tập hợp các chuyên gia đầu ngành và các tổ chức uy tín, đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp linh hoạt nhất, tiên tiến nhất giúp họ vững bước trên con đường phát triển.

Ông Võ Thanh Mỹ – CEO/Founder NAVEE Kiêm Chủ tịch Hội Truyền thông số phía Nam

Marketing: Cú Hích Tăng Trưởng Nhanh Chóng

Trong phiên Marketing, các mô hình tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)Meta Social Commerce được chú trọng. Các giải pháp tiếp thị tiên tiến, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng, tối ưu doanh thu, giảm thiểu chi phí tiếp thị, và kết nối mạnh mẽ với các đối tác không chỉ giúp doanh nghiệp tăng trưởng mà còn phát triển bền vững. Ngoài ra, xu hướng tiếp thị thông qua Facebook và Messenger hay gia tăng trải nghiệm khách hàng online – offline hiệu quả để đạt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh cũng được các diễn giả đề cập chi tiết.

Công Nghệ Dẫn Đầu Trong Thời Đại Số Hóa

Phiên Công nghệ là tâm điểm của sự kiện với những thảo luận sâu sắc về Chuyển đổi sốTrí tuệ nhân tạo (AI). Ông Phan Thành Trung, đại diện MobiFone, đã giới thiệu về tiềm năng chuyển đổi số tại Việt Nam, mở ra những cơ hội mới mẻ cho doanh nghiệp trong thời kỳ số hóa. Tiếp theo đó, bà Phạm Hoài Anh, Giám đốc thương mại của 1C Việt Nam, chia sẻ giải pháp công nghệ quản trị giúp nâng cao hiệu quả cạnh tranh. Đặc biệt, phiên này còn có sự góp mặt của các chuyên gia từ XTB, iGOT.ai, cung cấp những cái nhìn mới về bảo mật, giao dịch an toàn và ứng dụng AI trong kinh doanh.

Hình ảnh tại sự kiện GrowthVerse Summit 2024

Kết Nối và Hợp Tác: Chìa Khóa Để Phát Triển Bền Vững

Một trong những điểm nhấn của GrowthVerse Summit 2024 chính là phiên thảo luận về Kinh Tế Chia Sẻ – một mô hình kinh tế đang được chú ý và áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tiến sĩ Lý Quí Trung, người sáng lập Phở 24, đã mang đến cho người tham dự cái nhìn sâu sắc về cách mô hình này có thể giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí, tăng doanh số, và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Đặc biệt với hai phiên thảo luận về Đổi mới sáng tạo và tiếp cận nguồn vốn mạo hiểmTư duy tài chính trong đầu tư về đổi mới sáng tạo & phát triển bền vững các diễn giả hàng đầu như Shark Lê Mỹ Nga, Ms.Tôn Nữ Xuân Quyên, Ms. Thi Anh Đào đã chia sẻ chiến lược tiếp cận và quản lý vốn mạo hiểm, đồng thời nêu rõ cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp và startup trong hành trình đổi mới cũng như đào sâu những góc nhìn độc đáo về chiến lược tài chính nhằm thúc đẩy sự chia sẻ và tương tác giữa các doanh nghiệp tham gia.

Ms.Thi Anh Đào, Shark Lê Mỹ Nga và Ms.Jen Rattana

GrowthVerse Summit 2024 cũng là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng mạng lưới quan hệ, tìm kiếm đối tác chiến lược và khám phá những cơ hội hợp tác mới. Với sự tham dự của hơn 800 chuyên gia và lãnh đạo cấp cao từ các tập đoàn lớn. Sự kiện đã tạo ra một không gian kết nối mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia.

Bước Tiến Mới Cho Doanh Nghiệp Việt

GrowthVerse Summit 2024 đã khép lại với nhiều thành công, mở ra những hướng đi mới cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ số hóa và chuyển đổi công nghệ nhanh chóng. Sự kiện không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn tạo động lực để các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. GrowthVerse Summit sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trên con đường phát triển trong tương lai. 

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại GrowthVerse Summit 2024!

Growthverse Summit – Innovation and Sustainable Growth

Comments are closed