KABC ĐÃ CÓ CHUYẾN THĂM, THẢO LUẬN VÀ TRAO ĐỔI HỢP TÁC CÙNG CHI HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ PHÍA NAM (SVDCA)

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21/08/2024 tại văn phòng SVDCA, KABC đã có chuyến thăm và làm việc cùng Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA). Cuộc gặp gỡ này là bước tiến quan trọng nhằm giới thiệu, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa hai bên. 

Đại diện KABC và SVDCA chụp ảnh lưu niệm 

KABC hiện tại là doanh nghiệp số 1 Hàn Quốc về AI, Blockchain. KABC với nhiệm vụ chính là tiến hành nghiên cứu và thực hiện các dự án liên quan đến giáo dục để bồi dưỡng nhân sự về lĩnh vực công nghệ AI và blockchain. Những dự án của KABC không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc mà còn có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng công nghệ toàn cầu.

Tại buổi làm việc, ông Võ Trùng Dương – Phó trưởng ban chuyển đổi số Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) đã đại diện 2 bên trình bày, giới thiệu về KABC và SVDCA. Bên cạnh đó, ông Dương cũng đã nhấn mạnh về những đóng góp của SVDCA đối với sự phát triển của ngành công nghệ, truyền thông số tại Việt Nam.

Ông Võ Trùng Dương – Phó trưởng ban chuyển đổi số SVDCA đại diện trình bày

Đại diện phía KABC cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các dự án mà SVDCA đã và đang triển khai, đặc biệt là những hoạt động liên quan đến công nghệ và phát triển nội dung số tại Việt Nam. Đại diện KABC cho biết họ mong muốn tăng cường hợp tác với SVDCA trong việc thúc đẩy các chương trình đào tạo, trao đổi chuyên gia, và chia sẻ tài nguyên nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả của ngành công nghệ, truyền thông số tại cả hai quốc gia.

Buổi làm việc đã được diễn ra thành công với nhiều kỳ vọng, đặt nền móng cho mối quan hệ lâu dài giữa KABC và SVDCA. Chuyến thăm này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng quan hệ hợp tác giữa hai bên. 

 

Comments are closed