CHI HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ PHÍA NAM (SVDCA) HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP VÀ HỢP TÁC CÙNG KAWASAKI

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/8/2024 Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) đã có cuộc gặp gỡ, làm việc với đại diện của Kawasaki nhằm giới thiệu về SVDCA. Đồng thời cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác. 

Đại diện Kawasaki và SVDCA chụp ảnh lưu niệm tại văn phòng SVDCA

Kawasaki là một tập đoàn công nghiệp nặng của Nhật Bản, được biết đến rộng rãi với các sản phẩm đa dạng như: Xe máy, tàu thuỷ, thiết bị công nghệ và robot. Trong đó, xe máy là lĩnh vực mà Kawasaki nổi tiếng nhất, thuộc top 10 hãng xe mô tô phân khối lớn nổi tiếng nhất thế giới. 

Trong buổi gặp gỡ, Ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) đã chia sẻ, giới thiệu về Chi Hội cùng với đa dạng các hoạt động từ tổ chức các hội thảo, hội nghị chuyên đề đến việc xây dựng cộng đồng chuyên gia. Ông Mỹ cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật và phổ biến kiến thức về công nghệ, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ không ngừng phát triển như hiện nay.

Đại diện từ Kawasaki đã bày tỏ sự quan tâm đến các hoạt động của SVDCA và đánh giá cao vai trò của Chi Hội trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Kawasaki cũng chia sẻ về những nhu cầu đào tạo hiện tại của đội ngũ kỹ sư và mong muốn được hợp tác với SVDCA để xây dựng một chuỗi hoạt động bài bản, cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất cho các kỹ sư với mong muốn thông qua sự hợp tác này, các kỹ sư sẽ có cơ hội tiếp cận với những kiến thức, công nghệ mới tiên tiến nhất và nâng cao năng lực chuyên môn.

Hình ảnh tại buổi gặp gỡ của SVDCA và Kawasaki

Cuộc gặp gỡ giữa SVDCA và Kawasaki đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến mới trong việc hợp tác giữa hai bên. Bên cạnh đó, không chỉ mở ra cơ hội cho các kỹ sư và còn khẳng định vai trò của SVDCA trong việc góp phần hỗ trợ cộng đồng công nghệ trên con đường chuyển đổi số.

Comments are closed