Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tham gia chia sẻ tại sự kiện hội thảo với chủ đề “Chiến lược tiếp thị số hiệu quả cho SMEs”

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23/08/2024 – Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) đã tích cực tham gia chia sẻ tại sự kiện hội thảo với chủ đề “Chiến lược tiếp thị số hiệu quả cho SMEs” do Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Doanh nghiệp Việt Nam (VSBC) tổ chức, thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuyên gia marketing, nhà khởi nghiệp và những người quan tâm đến lĩnh vực tiếp thị số. Sự tham gia của SVDCA tại hội thảo không chỉ là một minh chứng cho tầm quan trọng của truyền thông số trong bối cảnh hiện nay mà còn khẳng định vai trò tiên phong của Chi Hội trong việc chia sẻ, đồng hành và thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số. 

Sự kiện hội thảo với chủ đề “Chiến lược tiếp thị số hiệu quả cho SMEs” được diễn ra thành công

Tại hội thảo, các chuyên gia hàng đầu đã chia sẻ về những kinh nghiệm thực tiễn và các giải pháp hiệu quả để giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa sức mạnh của tiếp thị số.

Ông Võ Thanh MỹChủ tịch SVDCA kiêm CEO/Founder Navee là một trong những diễn giả chính của sự kiện đã chia sẻ về chiến lược tiếp thị số hiệu quả cho B2B. Ông Mỹ đã mở đầu với những chia sẻ chuyên sâu về tiếp thị số, các sai lầm phổ biến trong tiếp thị số của doanh nghiệp B2B và mang đến cái nhìn toàn diện về các chiến lược tiếp thị số hiệu quả. 

Ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch SVDCA kiêm CEO/Founder Navee trình bày tại hội thảo

Tiếp nối chương trình là phần trình bày của ông Nguyễn Kim Huy – Founder/CEO Creative Point, tập trung vào chiến lược tiếp thị số trong ngành bán lẻ. Ông đã chỉ ra cách các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tối ưu hóa chi phí tiếp thị và tận dụng tối đa các nền tảng kỹ thuật số để gia tăng doanh thu.

Ông Nguyễn Kim Huy – Founder/CEO Creative Point trình bày tại hội thảo

Một trong những điểm nhấn của sự kiện chính là phiên thảo luận về chủ đề  “Chiến lược tiếp thị số hiệu quả cho doanh nghiệp SMEs” đã diễn ra vô cùng sôi nổi, với sự dẫn dắt của ông Nguyễn Hữu Phúc – CEO Majoris cùng 2 diễn giả. Tại phiên thảo luận, ông Võ Thanh Mỹ và ông Nguyễn Kim Huy đã cùng nhau phân tích sâu về các vấn đề liên quan đến tiếp thị số và đặc biệt là những thách thức, rủi ro mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng với những case study thực tế, các diễn giả đã chứng minh rằng việc áp dụng chiến lược tiếp thị số đúng đắn có thể mang lại hiệu quả vượt trội. 

Hình ảnh phiên thảo luận tại hội thảo “Chiến lược tiếp thị số hiệu quả cho SMEs”

Qua phiên thảo luận, các khách mời tham dự cũng đã có cơ hội đặt câu hỏi và nhận được những giải đáp chi tiết từ các diễn giả về những vấn đề mà họ đang quan tâm

Khách mời tham dự đặt câu hỏi cho các diễn giả về vấn đề “Chuỗi email marketing”

Hội thảo với chủ đề “Chiến lược tiếp thị số hiệu quả cho SMEs” đã khép lại với nhiều thành công, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua những chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cùng với phiên thảo luận sôi nổi. Sự kiện đã mở ra nhiều cơ hội kết nối, giao lưu và học hỏi giữa các doanh nghiệp, khách mời tham dự cùng với các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Bên cạnh đó, sự tham gia đóng góp tích cực của Chi Hội Truyền Thông Số phía Nam (SVDCA) tại hội thảo không chỉ cung cấp những góc nhìn thực tiễn và toàn diện về tiếp thị số mà còn khẳng định vai trò của Chi Hội trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp phát triển trong môi trường số hoá đầy thách thức hiện nay. 

Comments are closed