SVDCA phối hợp cùng Câu Lạc Bộ Cà Phê Số tổ chức thành công sự kiện hội thảo với chủ đề “An toàn trong thời kỳ bùng nổ của trí tuệ nhân tạo”

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 09 năm 2024 – Hội thảo với chủ đề “An Toàn Trong Thời Kỳ Bùng Nổ Của Trí Tuệ Nhân Tạo” đã được diễn ra thành công tại Sunwah Galleria. Đây là một trong những hội thảo nổi bật trong chuỗi SME’s Workshop Series, được phối hợp tổ chức bởi Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) và Câu Lạc Bộ Cà Phê Số. Thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) và an ninh mạng. 

Mở đầu hội thảo với phần phát biểu khai mạc từ ông Nguyễn Đình Thắng – Phó chủ tịch Hội Truyền Thông Số Việt Nam. Trong phần phát biểu, ông chia sẻ: “Bảo mật dữ liệu và an toàn thông tin mạng không chỉ là nhu cầu cấp thiết mà còn là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ số hóa”. Và đây cũng chính là lý do của buổi hội thảo, được tổ chức chức nhằm cung cấp kiến thức về an toàn an ninh mạng và các giải pháp bảo vệ dữ liệu cho các doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Đình Thắng – Phó chủ tịch Hội Truyền Thông Số Việt Nam.

Tiếp theo chương trình là phần công bố quyết định bổ nhiệm ông Đoàn Việt Hùng với vị trí Phó Trưởng Ban Chuyển Đổi Số. Tiếp đó, ông Hùng đã trình bày về các hoạt động của Ban Chuyển Đổi Số, mang đến cái nhìn toàn diện và sâu sắc về những kế hoạch sắp tới của Ban. 

Ông Đoàn Việt Hùng – Phó trưởng ban chuyển đổi số

Không khí tại sự kiện dần “nóng” lên với phiên thảo luận chủ đề “Áp dụng AI trong thời kỳ số hoá – Truyền thông” thành công thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp cùng với sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành bao gồm GS. Nguyễn Đức An, Mr. Nguyễn Đình ThắngMr. Trần Quý đã có những chia sẻ sâu sắc về sự phát triển của AI trên toàn cầu và ảnh hưởng của AI đến ngành truyền thông tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách áp dụng công nghệ tiên tiến này để tối ưu hóa hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Phiên thảo luận với chủ đề “Áp dụng Ai trong thời kỳ số hoá – Truyền thông”

Phiên thảo luận thứ hai với chủ đề “An Ninh Mạng và Bảo Vệ Doanh Nghiệp Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo” cùng sự góp mặt của các diễn giả uy tín với nhiều năm kinh nghiệm gồm Mr. Đoàn Việt Hùng, Mr. Philip Hùng CaoMr. Võ Thanh Mỹ đã mang đến những cái nhìn sâu sắc về việc bảo vệ dữ liệu trong thời kỳ AI bùng nổ cùng những chia sẻ về các mối đe dọa an ninh mới trong thời kỳ AI, từ việc bảo vệ dữ liệu đến việc ngăn chặn và đưa ra các giải pháp cho các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi.

Phiên thảo luận với chủ đề “An ninh mạng và bảo vệ doanh nghiệp trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” 

Ông Võ Thanh Mỹ – Chủ Tịch Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) kiêm CEO/Founder NAVEE đã có những chia sẻ về vấn đề an ninh trong thời kỳ AI và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một hệ thống bảo mật vững chắc ngay từ gốc rễ để đảm bảo sự an toàn cho doanh nghiệp. Sự tham gia thảo luận của ông Mỹ tại sự kiện không chỉ cung cấp kiến thức về an ninh và bảo mật trong thời đại số mà bên cạnh đó cũng như một lời khẳng định của SVDCA về việc sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp phát triển trên con đường chuyển đổi số.

Ông Võ Thanh Mỹ – Chủ tịch Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) kiêm CEO/Founder NAVEE

Hội thảo “An Toàn Trong Thời Kỳ Bùng Nổ Của Trí Tuệ Nhân Tạo” đã khép lại với nhiều thành công rực rỡ, cung cấp những kiến thức cũng như các giải pháp cho doanh nghiệp trong thời kỳ bùng nổ của AI. Với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu và lãnh đạo cấp cao. Sự kiện không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức, mà còn là cầu nối mở rộng mạng lưới quan hệ, tìm kiếm đối tác chiến lược và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây cũng là nơi khơi nguồn cảm hứng và kết nối các doanh nghiệp cùng chung tay xây dựng một nền công nghệ, truyền thông số an toàn và bền vững. 

Sau thành công của sự kiện, SVDCA sẽ tiếp tục hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, từ việc tổ chức thêm các hội thảo chuyên sâu đến việc cung cấp các kiến thức và hướng dẫn thực tiễn với mục tiêu kế thừa và tiếp tục thực hiện sứ mệnh của VDCA về việc thúc đẩy các hoạt động kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho các doanh nghiệp hội viên tại TP. Hồ Chí Minh và trên cả nước.

Comments are closed