Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Chuyển Đổi Số – SVDCA 05.09.2024

Chi Hội Truyền Thông Số phía Nam (SVDCA) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên con đường phát triển với quyết định quan trọng tại sự kiện “An toàn trong thời kỳ bùng nổ của trí tuệ nhân tạo” được tổ chức vào ngày 05.09.2024. Quyết định chính thức bổ nhiệm Ông Đoàn Việt Hùng với vai trò Phó Trưởng Ban Chuyển Đổi Số.

Ông Đoàn Việt Hùng – Phó trưởng ban chuyển đổi số

Ông Đoàn Việt Hùng với kinh nghiệm dày dặn cùng những thành tựu đã đạt được và sự am hiểu sâu sắc về công nghệ. Trong vai trò mới, Ông Hùng sẽ giúp SVDCA thúc đẩy, xây dựng và triển khai các chiến lược chuyển đổi số hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp Hội viên tiếp cận và sử dụng công nghệ tiên tiến cũng như tư vấn, giải quyết những vấn đề trong lĩnh vực chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh. 

Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam (SVDCA) tin rằng ông Hùng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của Chi Hội, mang lại những đột phá và thành công mới. Chúc ông Đoàn Việt Hùng phát triển thuận lợi với vai trò, hành trình mới. Luôn mạnh khỏe, tràn đầy nhiệt huyết và đạt được những mục tiêu đề ra. 

Comments are closed