Ngày 24/04/2023 vừa qua, Chi hội truyền thông số phía Nam (SVDCA) vừa ký kết hợp tác với W.Media, một trong những công ty truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực Cloud và Data. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này tại khu vực phía Nam.

Đây là một bước tiến quan trọng của Chi hội truyền thông số phía Nam trong việc đẩy mạnh hoạt động truyền thông và tạo ra những giá trị cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Cloud và Data. Trong thời đại số hóa, lĩnh vực này đang ngày càng trở nên quan trọng và có vai trò to lớn trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là với các Hội viên SVDCA.

Theo ông Võ Thành Mỹ, Chủ tịch Chi hội truyền thông số phía Nam, việc ký kết hợp tác với W.Media sẽ khuyến khích và phát triển ngành công nghiệp đám mây và trung tâm dữ liệu tại phía Nam Việt Nam, đồng thời tăng cường sự hiểu biết và kết nối giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực Cloud và Data.

Ông Mỹ cũng cho biết, Chi hội sẽ tập trung vào việc phát triển các hoạt động truyền thông nhằm giới thiệu về những sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong lĩnh vực Cloud và Data, đồng thời tạo ra một môi trường giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, W.Media sẽ giúp tăng cường sự hiểu biết và kiến thức của các doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin. Các Hội viên SVDCA và các doanh nghiệp này sẽ được đào tạo và cập nhật những kiến thức mới nhất, giúp họ có thể áp dụng và phát triển công nghệ trong công việc của mình một cách hiệu quả.

Bà Nguyễn Kim Ngân, trưởng phòng thị trường Đông Dương, cũng đã bày tỏ sự hào hứng khi ký kết hợp tác với Chi hội. Theo bà, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng nhất trong lĩnh vực Cloud và Data, và W.Media mong muốn có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp tại đây để phát triển thị trường và tạo ra những giá trị mới.

Việc ký kết hợp tác giữa Hội truyền thông số phía Nam W.Media hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều giá trị cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Cloud và Data tại khu vực phía Nam. Các hoạt động truyền thông được tổ chức sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời tạo ra một môi trường giao lưu và học hỏi giữa các doanh nghiệp.

Tags:

Comments are closed