Trải nghiệm tại công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam: CTCP CMC Telecom

Ngày 23/06/2023 vừa qua, Chi Hội truyền thông số phía Nam (SVDCA) đã có chuyến tham quan trụ sở CTCP CMC Telecom tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM. Chuyến đi đã mang đến trải nghiệm thực tế tại công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về mạng lưới lưu trữ dữ liệu để ứng dụng vào doanh nghiệp vận hành, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên của Chi Hội Truyền thông số phía Nam (SVDCA).

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

Chủ tịch SVCDA đang chia sẻ về chuyến tham quan tại CMC Telecom

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Hiện nay, CMC Telecom có thể cung cấp kết nối trực tiếp đến trung tâm dữ liệu của các nhà cung cấp đám mây hàng đầu trên thế giới, bao gồm AWS thông qua kết nối Direct Connect, Google Cloud thông qua kết nối Interconnect và Microsoft Azure thông qua kết nối ExpressRoute, với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10Gbps, nhờ vào hệ sinh thái 3 trung tâm dữ liệu phủ khắp cả nước.

CMC Multi-Cloud Platform cho phép quản lý nhiều “đám mây” trên duy nhất 1 trang quản trị.

CMC Telecom đã đạt danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu cho Doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Viễn thông (Telecom Awards), nhờ vào những đóng góp và dịch vụ xuất sắc dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và thương mại điện tử.

Hội viên SVDCA tại Data Center của trụ sở CMC Telecom

Chuyến ghé thăm đã giúp cho các doanh nghiệp thành viên của Chi Hội truyền thông số phía Nam (SVDCA) hiểu rõ hơn về Dịch vụ Viễn thông để ứng dụng vào phát triển doanh nghiệp của mình. Trong tương lai, hy vọng các thành viên của SVDCA sẽ được trải nghiệm nhiều cơ hội giao lưu, kết nối và tiếp thu kinh nghiệm từ các doanh nghiệp hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên toàn cầu.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan

Comments are closed