VIHAT GROUP XUẤT HIỆN NỔI BẬT TẠI BIZTECH VIỆT NAM 2023

Trong hai ngày 06-07/7/2023, VIHAT là một trong số các giải pháp CNTT xuất hiện nổi bật tại Triển lãm Biztech Việt Nam 2023. Với chủ đề “Kết nối hợp tác – Vượt khó, vươn xa”,  VIHAT đã thành công đồng hành cùng Biztech hướng đến mục tiêu: Kết nối, Tư vấn & Chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số với gần 2.000 lượt đại biểu, từ hơn 500 doanh nghiệp.

Tại sự kiện lớn nhất năm về chuyển đổi số, VIHAT còn hân hạnh là đơn vị đồng hành truyền thông. Cụ thể, VIHAT hỗ trợ gói gửi tin nhắn SMS, ZNS khi khách hàng đăng ký tham gia thành công và tin nhắc hẹn tham gia sự kiện trước một ngày. Với vai trò đặc biệt này, VIHAT đã giúp Biztech 2023 dễ dàng tiếp cận, gửi thông báo tham dự sự kiện đến rất nhiều khách mời tham dự. Điều này góp phần lan tỏa giá trị của sự kiện đến nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến chuyển đổi số.

Biztech Việt Nam 2023 là sự kiện Kết nối Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp (B2B). Điểm đến thường niên quy tụ phần lớn các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm các giải pháp số tại nhiều lĩnh vực, mở ra hàng ngàn cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số, gia tăng cơ hội tìm kiếm đối tác và tham gia trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện như: 7 phiên Hội thảo chuyên ngành, giao lưu với các chuyên gia, trình diễn công nghệ, business matching 1:1.

Song, sự kiện là cơ hội để VIHAT thành công truyền tải những nội dung vô cùng quý giá, hỗ trợ giảm bớt sức ép cho doanh nghiệp trong giai đoạn vô cùng cạnh tranh. Hơn nữa, đây còn là dịp để ViHAT và OMICall gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Đồng thời, tìm ra chiến lược tăng trưởng chuyển đổi số tối ưu và toàn diện. Từ đó kết nối và hợp tác với các nhân sự cấp cao đa lĩnh vực từ các doanh nghiệp có sự đầu tư chuyển đổi số mạnh mẽ.

Mong rằng, trong tương lai VIHAT có thể đồng hành cùng Biztech Việt Nam tại nhiều sự kiện ý nghĩa khác. 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall

Hotline: 0899 90 98 68 –  0287 1010 898

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)

Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Comments are closed