CHƯƠNG TRÌNH “NÂNG BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG

“Nâng bước em đến trường” là chương trình thiện nguyện được tổ chức định kỳ hàng năm bởi Đoàn Thanh niên TTXVN và Truyền hình Thông tấn. Năm nay, chương trình dự kiến tổ chức vào ngày 08/9/2023 – trao 100 suất học bổng (trị giá 1.000.000đ/suất) và 100 chiếc xe đạp yêu thương để đồng hành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Xuân Thọ, Xuân Hiệp, Suối Cát của huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Đây là 3 xã vùng sâu, vùng xa thuộc huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, nơi đa phần người dân chủ yếu đều sống bằng nghề nông hoặc làm công nhân nên cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Ngày tựu trường sắp tới, vẫn còn rất nhiều những em học sinh chua có sách, tập, bút và phương tiện để đến trường. Chính vì vậy “Con đường tìm chữ” của các em học sinh cũng gặp nhiều trở ngại. Hơn lúc nào hết, các em khao khát có áo quần, sách vở mới để đi học, ao ước có chiếc xe đạp để tiếp tục bám trường, bám lớp.

Hãy cùng chung tay đóng góp nghĩa cử cao đẹp để mang đến những món quà thiết thực cho các em học sinh, đồng thời là nguồn động viên, khích lệ các em luôn nỗ lực học tập và vươn lên trong cuộc sống, và quan trọng hơn hết là tiếp thêm nguồn động lực để “nâng bước các em đến trường”

Mọi đóng góp, dù lớn hay nhỏ, đều có ý nghĩa và giá trị đối với cuộc sống của hàng ngàn em học sinh đang tìm kiếm ánh sáng trong cuộc sống.

Tags:

Comments are closed