Hội Thảo Điện Toán Đám Mây & Trung tâm Dữ liệu Việt Nam (Hà Nội) 2023

Hà Nội đang dẫn đầu nguồn vốn FDI vào thị trường Việt Nam và còn đi trước các tỉnh thành lớn như thành phố Hồ Chí Minh & Bắc Giang? Điều gì khiến cho thủ đô của Việt Nam trở thành một địa điểm thu hút tới như vậy?

Câu trả lời nằm ở sức hấp dẫn từ tính của Hà Nội, được biết đến là một thị trường phát triển nhanh chóng cho các trung tâm dữ liệu – thủ đô nước nhà hiện đã và đang thu hút các nhà lãnh đạo và đầu tư quốc tế từ khắp Đông Nam Á. Hiện hữu qua số liệu FDI mới nhất trong quý đầu tiên của năm 2023, Hà Nội đã thu về được 1,7 tỷ USD, một con số đáng kinh ngạc với dấu mức tăng đáng kể lên đến 260% so với quý của năm trước. Khi các khoản đầu tư đều bắt nguồn từ các lĩnh vực công nghệ như xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số…

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về: Làm cách nào để trung tâm dữ liệu và đám mây có thể thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam?

Đánh dấu lịch của bạn cho Hội Thảo Điện Toán Đám Mây & Trung tâm Dữ liệu Việt Nam (Hà Nội) 2023!

Sự kiện độc quyền này hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới, mang đến các cơ hội mở rộng mối quan hệ đối tác, thu thập và cập nhật những kiến thức hữu ích trong ngành từ các chuyên gia, và cùng nhau thúc đẩy sự thành công của hành trình chuyển đổi kỹ thuật số tại Việt Nam.

Hãy đăng ký giữ chỗ ngay để có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia hiện đang dẫn đầu ngành CNTT tại  trong và ngoài nước!

📆 24/08/2023 I 9am – 5pm

📍 InterContinental, Hanoi Landmark 72

Đăng ký vé tại trang của sự kiện: https://lnkd.in/gvWeiysG

Để trở thành nhà tài trợ, vui lòng liên hệ: indochina@w.media

#cloud #datacenter #infrastructure #Vietnam #networking #convention #technology #wmedia 

Tags:

Comments are closed