Chi Hội truyền thông số phía Nam SVDCA và những quyền lợi dành cho Hội viên

Chi hội truyền thông số phía Nam (SVDCA) được thành lập chính thức vào ngày 27 tháng 5 năm 2022, là chi hội trực thuộc Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA).Đây là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông số tại Việt Nam. SVDCA là nơi quy tụ các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này nhằm mục đích thúc đẩy nghiên cứu, sáng tạo, đào tạo, ứng dụng và phát triển truyền thông thông qua các phương tiện điện tử, thiết bị số.

Ngày thành lập Chi hội truyền thông số phía Nam SVDCA ngày 27/05/2022

Chi hội truyền thông số phía Nam ( SVDCA) là cầu nối uy tín cho các cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông số. 

Hình ảnh các doanh nghiệp chụp cùng nhau tại sự kiện 1000 Platforms

Khi gia nhập vào SVDCA –  Hội viên, cộng đồng doanh nghiệp nhận được sự cổ vũ, thúc đẩy qua các diễn đàn, giải thưởng thường niên của Hội, đồng thời được bồi dưỡng, tư vấn kiến thức và nền tảng thông qua các chương trình chuyển đổi số, hoạt động của chi hội. Bên cạnh đó, sẽ tận dụng ưu thế của VDCA cũng như thế mạnh của các hội viên nhằm giúp đỡ hội viên phát triển doanh nghiệp cũng như chuyển đổi số hiệu quả.

Ngoài những lợi ích SVDCA mang lại, Hội viên có cơ hội  tham gia vào các chương trình và hoạt động dành riêng cho Hội viên như hội thảo, hội nghị, kết nối doanh nghiệp, tư vấn và hỗ trợ, quảng bá thương hiệu,…. Từ đó nâng cao vị thế và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

Đại diện SVDCA cùng các doanh nghiệp tại hội thảo

SVDCA hoạt động và duy trì với mong muốn sẽ mang lại nhiều lợi ích, những hoạt động và chương trình mang tính thiết thực, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông số. 

Quyền lợi của Hội viên SVDCA 2024

Để tìm hiểu thêm thông tin về SVDCA, vui lòng truy cập:

Website: https://svdca.org.vn/

Email: info@svdca.org.vn 

Số điện thoại: 0377229053 (Ms. Hiền Vi)

Tags:

Comments are closed