Chi Hội Truyền Thông Số phía Nam vinh hạnh khi chào đón các thành viên mới đã gia nhập và chính thức trở thành Hội viên của VDCA

SVDCA muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội viên mới, sẽ góp phần cùng nhau kiến tạo nên một tương lại rực rỡ cho hành trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

Trân trọng giới thiệu các Hội viên mới của VDCA:

MARS TECHNOLOGY – Mang đến các giải pháp giúp Quản lý Tài sản Thế hệ Mới để tối đa hóa hiệu quả của việc tích hợp con người, máy móc và lợi ích của khách hàng.

GSOT – công ty chuyên TƯ VẤN – TRIỂN KHAI – QUẢN LÝ các giải pháp quản trị doanh nghiệp, công nghệ, phần mềm, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực Xây Dựng, Nông Nghiệp, Thương Mại, Sản Xuất, Bất Động Sản…

OMEEZ – nền tảng bán hàng thông qua hình thức Tiếp thị liên kết, nơi kiến tạo cộng đồng hàng triệu Publisher được dẫn dắt bởi những Mentor uy tín, cùng phát triển và tăng thu nhập bền vững. Đồng thời, Omeez cung cấp giải pháp tăng trưởng số ưu việt bằng Tiếp thị liên kết (Affiliate) dành cho các Doanh nghiệp (Advertiser) trên đa lĩnh vực: Finance, Fintech, Banking, E-commerce, Edutech, Dịch vụ số,…

MOBIFONE – một trong số các doanh nghiệp Viễn thông – Công nghệ thông tin – Nội dung số lớn nhất, là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên, với hơn 30% thị phần. MobiFone đang chuyển đổi hướng đến phát triển thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

VNSC – Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) là một trong số những tổ chức tài chính tiên phong và nổi bật trong lĩnh vực chứng khoán số. Kế thừa năng lực công nghệ của fintech Finhay, VNSC với Nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay đã mang tới cho khách hàng giải pháp đầu tư thuận tiện, dễ dàng tiếp cận, tối ưu hiệu quả đầu tư cho những nhà đầu tư bán chuyên hoặc mới bắt đầu.

JENFINền tảng tài trợ vốn thúc đẩy kinh doanh có trụ trở chính tại Singapore và các nước Đông Nam Á (Việt Nam, Malaysia, Indonesia). Được đầu tư bởi tác tổ chức hàng đầu như Monk’s Hill, Korea Investment, ICU,…Jenfi xây dựng các mối quan hệ đối tác hàng đầu trong ngành để tăng cường cấp vốn tín chấp nhằm thúc đẩy giải pháp tài chính toàn diện cho các Doanh nghiệp số & Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong hầu hết hoạt động kinh doanh.

MOONSOON CARBON – Mang sứ mệnh thúc đẩy hành động vì khí hậu toàn cầu. MoonSoon đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển dịch năng lượng xanh, giảm thiểu và bù trừ “dấu chân carbon” bằng Chứng chỉ Năng lượng Tái tạo (REC) và Tín chỉ Carbon uy tín, chất lượng cao. Monsoon Carbon cam kết tạo dựng tương lai bền vững, cùng doanh nghiệp Việt Nam và thế giới vươn đến các mục tiêu phát triển bền vững và kinh tế carbon thấp.

BIZZI – cung cấp phần mềm tự động hóa quy trình thu và chi, giúp tiết kiệm 80% thời gian và 50% chi phí so với thực hiện thủ công. Hơn +2000 khách hàng doanh nghiệp, trong đó có nhiều tập đoàn nội địa, tập đoàn đa quốc gia, và các tổ chức ngân hàng, tài chính, các chuỗi bán lẻ lớn, các công ty FMCG… đã tin dùng Bizzi.

Để tìm hiểu thêm thông tin về SVDCA, vui lòng truy cập:

Website: https://svdca.org.vn/

Email: info@svdca.org.vn 

Số điện thoại: 0377229053 (Ms. Hiền Vi)

Comments are closed