Nhìn lại khoảnh khắc ấn tượng tại “Build & Warm The Master Channel – Mùa 5”

SVDCA chúc mừng Vietguys tổ chức thành công sự kiện “Build and Warm The Master Channel mùa 5

Một sự kiện Marketing – Công nghệ với hình thức triển lãm tương tác đầy thú vị vừa diễn ra trong hai ngày 22 & 23/3/2024 tại NTĐ Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM. Có thể nói, sự kiện Build and Warm The Master Channel mùa 5 đã làm cho các khái niệm công nghệ dữ liệu phức tạp trở nên màu sắc và dễ hiểu hơn bao giờ hết. Sự kiện ghi nhận những “cú flex” hoành tráng:

Các “tour” trải nghiệm Online to Offline độc đáo
Điểm độc đáo của sự kiện chính là có hơn 500 “tour” demo được tổ chức xuyên suốt, mô phỏng hành trình mua hàng và dòng chảy dữ liệu từ Online đến Offline.
Hơn 20 “tour guide” liên tục hoạt động hết công suất để đưa các “đoàn tham quan” đi từ khu vực Online, nơi được thiết kế thành các bối cảnh: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng làm việc – nơi khách hàng bắt gặp các quảng cáo online của nhãn hàng. Đoàn tham quan sẽ được dẫn dắt đến khu vực Offline gồm các quầy hàng, cửa hàng, tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi… – nơi khách hàng trực tiếp phát sinh mua hàng.

Hoàn tất trải nghiệm tại khu vực Online, đoàn tham quan được “tour guide” hướng dẫn di chuyển qua khu vực Offline, nơi luôn trong tình trạng náo nhiệt bởi hàng trăm khách tham dự đang sử dụng voucher tại cửa hàng bán lẻ CellphoneS, lấy hàng mẫu dùng thử tại cửa hàng mỹ phẩm (Dr. Sam)/cửa hàng tiện lợi (Tân Tân), thưởng thức bánh mì (Bánh Mì Ngon)/cafe (Let’s Cafe) hay dùng thử bia Carlsberg tại quán nhậu.
Rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ được ghi lại từ các khách tham dự chơi game trúng thưởng, đổi quà tại chỗ, và quan trọng hơn hết với các marketer đó chính là dữ liệu trong hành trình Online to Offline của khách tham dự được trình diễn trực tiếp thông qua nền tảng PangoCDP.

Khu vực “Lớp học” chuyên nghiệp
Khách tham quan khi check in sự kiện đều tỏ ra thích thú với cổng trường và lớp học được dựng lên ngay lối vào chính của triển lãm. Với dụng ý các kiến thức về công nghệ và dữ liệu sẽ được đơn giản hóa hết mức, “Trường Tiểu Học Pango” là nơi 12 chuyên gia là CEO, Director, Manager của các doanh nghiệp đầu ngành như Guardian, Circle K, Inn Saigon (Running Bean, Hagandazz, Snowee, Be An,..), CellphoneS, Couple TX, Dentsu X, Giftee, Creative Point, HypurX, Zalo Mini App, Zalo OA,… chia sẻ trong 4 buổi liên tục về các khía cạnh thiết kế trải nghiệm Online to Offline.

Tiến sĩ Đinh Mộng Kha, người khởi xướng khái niệm “The Master Channel” cho biết: “Sau thành công của mùa 1 đến mùa 4 với hơn 3000 khách tham dự, mùa 5 đã được Kha và team Pango lên ý tưởng từ 6 tháng trước đó. Với mục tiêu phải hay hơn, độc đáo hơn nhưng cũng phải thật đơn giản, mùa 5 đã vượt ra khỏi các định dạng event hay triển lãm thường thấy, tập trung chính vào trải nghiệm tương tác, làm cho marketer “thấy và chạm được vào dữ liệu”.

Hơn một ngàn marketer đã lấp đầy sân vận động và 100% tham gia vào ít nhất 2 tour demo là minh chứng cho thành công của mùa 5 trong chuỗi sự kiện “Build and Warm The Master Channel”, được tổ chức bởi PangoCDP, VietGuys và các đối tác đồng hành Giftee, Dentsu X, Zalo Mini App, Zalo OA, Creative Point, HypurX; các merchant partner: Carlsberg, CellphoneS, Tân Tân, Dr. Sam, Let’s Cafe, Bánh Mì Ngon.

Ra mắt cuốn sách mới nhất: The Master Channel – Tập 2
Bên cạnh đó, cuốn sách Kênh tương tác chủ đạo – The Master Channel tập 2 cũng được giới thiệu tại sự kiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong tập 2 này, TS. Đinh Mộng Kha, Joe Ruelle (Mr. Dâu Tây) và chuyên gia Lee Nguyễn sẽ mở đầu bằng việc khám phá những hình thức tổ chức đầu tiên của xã hội loài người, để hiểu được sự hình thành và tiến hóa của doanh nghiệp, mối tương quan giữa các loại hình doanh nghiệp và việc ứng dụng công nghệ của xã hội loài người.

Tiếp nối nội dung chính là những phương pháp khai thác sức mạnh The Master Channel chi tiết cho từng ngành hàng như bán lẻ chuỗi, thực phẩm và đồ uống (F&B), và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hướng dẫn độc giả cách ứng dụng chúng vào doanh nghiệp của mình.
Không dừng lại ở câu chuyện phương pháp, cuốn sách cũng đề cập thêm về sự xuất hiện của AI và tác động của yếu tố này trong việc tạo ra tương tác với khách hàng. Song đó, cuộc chiến quảng cáo giữa các nền tảng mạng xã hội với Super App cũng là yếu tố đáng lưu tâm cho doanh nghiệp khi cung cấp các trải nghiệm thu hút sự tương tác của khách hàng.
Đặc biệt, các phân tích về hành vi và trải nghiệm đời thường tác động đến quá trình tương tác của khách hàng với các hoạt động truyền thông – marketing của doanh nghiệp được dẫn dắt khéo léo xuyên suốt 8 chương sách sẽ giúp độc giả có thêm góc nhìn mới mẻ, đặt nền móng cho chiến lược tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Comments are closed